Tâm Tình Của Lm Peter Quang Lê, Phong Trào Linh Mục Đức Mẹ

=
Ngày 19/5/2016

Kính chào Quý ông bà và anh chị em,

Tạ ơn Chúa, qua Mẹ Maria và Thánh Thần Chúa đã hướng dẫn từng người chúng ta hiểu lời Chúa Giêsu mà đến với Chúa là Cha yêu thương chúng ta.

Theo CHúa Giesu và Mẹ Maria, vì yêu Chúa, chúng ta phải chấp nhận đi con đường Thương Khó mới đến Phục sinh vinh quang với Chúa.

Cùng Các LM, Con Ưu Ái của Mẹ, chúng ta đọc các số 403 vê Đôi Cánh Phượng Hoàng,

404: Rồng đỏ Khổng Lồ chỉ về khối Cộng Sản và những nhóm dùng bạo lực để loại trừ Kito giáo.

405: Con Thú giống hình con báo chỉ về Hội Tam Điểm ngày nay liên kết tất cả những nhà tài phiệt, tỷ phú thế giới và các chính quyền mỗi nước để tuyên truyền nền văn hóa sự chết và vô thần thực tiễn ngày nay và làm cho rất nhiều người mất niềm tin.

406: Con Thú giống hình con chiên: chỉ về những người mà Hội Tam Điểm và Cộng Sản cấy vào trong Giáo Hội để làm Linh Mục, Giám Mục, Hồng Y và chúng nó muốn chiếm cả ngôi vị Giáo Hoàng, nhưng chưa làm được.

Tất cả những điều này thánh Gioan đã thấy thị kiến về cuộc chiến thiêng liêng này và ghi trong sách Khải Huyền chương 12 và 13.

Sứ điệp 410 về Dấu Trán và tay: 

Trước hết là họ dùng mọi phương tiện truyền thông và văn hóa để cấy những tư tưởng sai lạc cho mọi người, và mọi người theo tư tưởng lý luận sai đức tin để chấp nhận tội lỗi theo tính tự nhiên của mình. (Khải Huyền 13, 16-17)

1) Sau khi gom thế giới vào nhiều khối, Khối Châu Âu bắt đầu từ năm 1999, rồi đi lần đến khối Bắc Mỹ, Nam Mỹ. Tạo chiến tranh để lật đổ các nhà độc tài vùng Trung Đông và Phi Châu để tạo Khối Trung Đông và Liên Hiệp Phi Châu. Châu Á thì dùng Trung Quốc để tạo chiến tranh vi trùng, hóa chất, sau đó mới đến chiến tranh hạt nhân để giảm dân số thế giới theo ý họ và rồi chia làm mấy khối của châu Á vì 3/5 dân số ở châu Á.

2) Muốn làm chủ toàn cầu rất khó, những ai chống đối họ sẽ triệt tiêu từ từ hết. Các chính phủ còn lại theo gương đó mà phải sợ và theo họ. Iran và Cuba phải theo chương trình của họ.

3) Ngày 29 tháng 4 năm 2004: TT Bush đã ký cho Bộ Y Tế có quyền cấy ID chip cho con người để theo dõi sức khỏe của bệnh nhân. Rồi họ cấy cho em bé mới sinh để khỏi bị bắt cóc.

Họ vẫn còn đang nghiên cứu để khi cấy ID chip vào người thì họ có thể điều khiển cả tư tưởng suy nghĩ của mình, và họ đang thành công về loại ID chip này.

4) Sau các vụ khủng bố mà nhóm tài phiệt đã tạo ra từ nhóm IS rồi phong trào di dân người Trung Đông vào châu Âu và Mỹ, 2% số người IS đã đào tạo họ đã theo đoàn di cư, và chờ đợi khủng bố khắp nơi trên toàn thế giới, chúng ta sẽ lần lượt nghe những vụ khủng bố gia tăng qua tin tức, rồi vì vấn đề an ninh toàn cầu, nên chính phủ các nước mới có cơ hội để thu hồi súng và bắt phải đặt ID chip cho mọi người.

Từng giai đoạn một đang tiến tới, và mọi người phải cầu nguyện nhiều để Chúa gìn giữ tất cả con cái của Chúa và ban ơn hoán cải cho mọi người. Theo thánh Faustina thì Chúa sẽ cho một thánh giá trên trời để mọi người có cơ hội hoán cải.

Lm Peter Quang Lê

Theo: http://memaria.org/default.aspx?LangID=38&tabId=468&ArticleID=98226

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Tin Tức

    5/Tin Tức/feat-tab

    Giáo Hội

    5/Tin Công Giáo/feat-tab

    Xã Hội

    5/Tin Xã Hội/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả