Sứ Điệp La Salette Đức Mẹ Khóc - Bí Mật Fatima Vén Màn (Phần 2)

=
ĐOẠN I
“…Bí mật Fatima được vén màn”

- Sau đây là 36 điềm báo và 80 câu vấn đáp giải thích có liên quan mật thiết đến mệnh lệnh La Salette 1846. Đức Mẹ phán cùng Melanie ngày 19-9-1846.

- (Bí mật có tăng phần quan trọng của bí mật Salette).

ĐIỀM BÁO 1.- “ Hỡi Melanie, điều Mẹ nói với con bây giờ có thể phổ biến vào năm 1858”.

H.- Tại sao phần mệnh lệnh, chỉ được phổ biến vào năm 1858? Năm mà Mẹ hiện ra tại LỘ ĐỨC? BERNADETTE có biết được ít mệnh lệnh này chăng?

T.- Mẹ để lâu ngày không cho phổ biến có ý cho Cha, Cha linh hướng và Đức Giám Mục của con đã biết từ lâu có đủ thì giờ khảo sát… cầu nguyện và chờ đón ơnThánh Linh. Lại nữa Ta chỉ cho phổ biến mệnh lệnh này vào năm 1858 để cho mọi người được biết rõ những lần Mẹ hiện ra tại Lourdes, Salette, Pontmain và nhiều nơikhác cũng là một. Và mục đích là để cảnh cáo tội nhân cải thiện. Ta cũng cho Bernadette biết mệnh lệnh này nhưng chỉ giữ kín cho mình.

H.- Mệnh lệnh này ở FATIMA có gì quan trọng hơn ở SALETTE không?

T.- Tại FATIMA Mẹ có xác nhận và nhấn mạnh điều Mẹ đã bảo ở SALETTE. Sở dĩ Mẹ phải nhấn mạnh tại vì trong thời gian từ SALETTE (1846) đến FATIMA(1917) non 100 năm. Chẳng những nhân loại không biết phục thiện mà lại còn tăng thêm LẮM TỘI DÂM Ô, tại FATIMA Mẹ cho con biết thêm có lẽ Chúa sẽ dùngnước NGA làm cây roi của Chúa.

ĐOẠN II

Nước mắt Mẹ bắt đầu chẩy (lời tường thuật của chị MELANIE).

ĐIỀM BÁO II.- “ Vì đời sống xấu xa, sự bất kính khi làm các phép BÍ TÍCH, lòng ham mê tiền bạc, danh vọng và những thú vui, những cán bộ LINH MỤC của CON Mẹ đã trở nên nhơ nhớp, các vì LINH MỤC ấy kéo cơn oán phạt từ TRỜI xuống trên HỌ. Khốn cho những linh hồn diễm phúc dâng mình cho Chúa mà bất trung.Chính HỌ lại đóng đinh CON Ta một lần nữa vì đời sống đê hèn của HỌ. TỘI CỦA NHỮNG LINH HỒN DÂNG MÌNH CHO CHÚA kêu thấu đến tận TRỜI XANH.Và kìa cơn oán phạt hòng đổ xuống. Vì ngoài HỌ ra, còn ai van lơn lòng từ bi và tha thứ cho nhân gian, không còn có những tâm hồn quảng đại và xứng đáng để dângcủa lễ trong sạch cho Đấng Chí Tôn thay cho nhân loại.”.

H.- Sự bất xứng của vị tế lễ phải chăng do sự mất Đức Tin và thần bí siêu nhiên chăng?

T.- Phần lớn tại như vậy…

ĐIỀM BÁO III: Thiên Chúa sẽ giáng đại họa một cách chưa từng thấy.

ĐIỀM BÁO IV: “ Khốn cho nhân gian, Thiên Chúa sẽ đổ cơn thịnh nộ xuống và không một ai thoát khỏi bao khốn khó dồn dập”.

ĐIỀM BÁO V: Thiên Chúa hòng oán phạt như chưa từng có. Chớ gì Đấng đại diện CON Ta, Đức Giáo Hoàng PIO IX đừng rời khỏi thành Rôma sau năm 1859. Ngàiphải vững chí và quảng đại, phải chiến đấu bằng ĐỨC TIN và ĐỨC ÁI. Mẹ sẽ ở gần Ngài luôn…

H.- Điềm báo này có phải nói đến những khó khăn gặp phải do sự chính thức công nhận mệnh lệnh Lộ Đức và việc công bố Tín Điều: Đức Giáo Hoàng không thể sai lầm chăng?

T.- Đúng thế vì công đồng không hề bế mạc.

ĐIỀM BÁO VI.- Đức Giáo Hoàng đừng tin Napoléon vì ông ta hai lòng; vừa muốn làm Giáo Hoàng, vừa muốn làm thượng vị. Thiên Chúa sắp bỏ ông vì kiêu hãnhmuốn vươn mình lên cao ông sẽ bị rơi chính trên lưỡi gươm mà ông ta vẫn dùng để cưỡng bách các dân tộc suy tôn mình, lại nữa Đức Giáo Hoàng phải ý tứ vớiNapoléon vì do Napoléon nước Ý sẽ thống nhất, do đó Đức Thánh Cha mất vương quyền đã có và đã được Quốc tế công nhận.

ĐIỀM BÁO VII.- “ Năm 1864 Luxiphe với một số đông các quỷ sẽ được phóng ra khỏi hỏa ngục và sẽ phá Đức Tin dần dần. Cả Đức Tin của những người đã hiếndâng mình cho Chúa. Quỷ sẽ làm cho HỌ ra mù quáng đến nỗi nếu không có ơn Chúa đặc biệt họ sẽ hướng theo tinh thần quỷ Satan, nhiều tu viện mất cả Đức Tin vàmất nhiều linh hồn.

H.- Nói rằng năm 1864 có phải là Mẹ có ý đến điềm báo này để được thực hiện cả rồi chăng?

T.- Mới chỉ bắt đầu thực hiện, điềm đó xẩy ra cho tới đời con bây giờ rồi dần dần CÁC GIÁO SỸ BỎ ĐỨC TIN, BỎ CẦU NGUYỆN và quỷ Satan sẽ dùng mọi mưuchước thâm độc để cho các vị bỏ nhiệm vụ TÔNG ĐỒ, và rồi dần dần sống đời rất đê tiện.

H.- Có phải chính Tam Điểm gây ra việc đó chăng?

T.- Phần lớn do Tam Điểm gây nên. Hiện nay Tam Điểm có hầu hết khắp nơi và nhất là trong các nước Pháp, Ý, Bỉ, Mỹ.

H.- Có phải để chống lại những người đã dâng mình cho Chúa nhưng đã bị quỷ Luxiphe mua chuộc mà điềm báo thứ 7 lưu ý Đức Giáo Hoàng phải đề phòng chăng?

T.- Thế gian sẽ có Đức Giáo Hoàng giả, tiên tri giả và nhiều kẻ như thế để phỉnh gạt nhân dân. Đức Giáo Hoàng sẽ bảo các tìn hữu đề phòng và đừng tin theo những hạng người ấy.

H.- Quyền lực ma quỷ được Chúa cho phép 75 năm sẽ thực hiện trong kỳ nào?

T.- Quyền đó sẽ được thực hiện trong 75 năm và được chấp thuận như con đã biết dưới triều đại Đức Giáo Hoàng Lêô XIII. Vì tội thế gian và vì Chúa muốn cho kẻ lànhthêm công phúc nên thời kỳ đó vẫn còn được tiếp tục có lẽ cho đến khi mọi sự sẽ xẩy ra.

ĐIỀM BÁO VIII: Trong năm 1865 người ta sẽ suy đồi thậm tệ trong đền Thánh, những bông hoa thơm của Giáo Hội ở trong các tu viện hư thối và quỷ trở nên Vua trịcác tâm hồn, NHỮNG TU VIỆN TRƯỞNG PHẢI THẬN TRỌNG khi nhận các tu sinh. Vì quỷ sẽ dùng mọi mưu mô xảo trá để đưa những người DÂM Ô TỘI LỖI VÀO CÁC DÒNG TU mà làm điều hỗn loạn. Và DÂM Ô đang lan tràn khắp nơi trên mật đất.

H.- Có phải bè nhiệm tổ chức nên những ghê gớm trong nơi Thánh không?

T.- Bè nhiệm sẽ tổ chức cách chung, nhưng chính Satan sẽ hành động trực tiếp trong tâm hồn người phạm tội.

H.- Những dòng tu nào bị thiệt hại hơn cả?

T.- Hầu hết các dòng tu hiện thời.

ĐIỀM BÁO IX: Đức Thánh Cha sẽ đau khổ rất nhiều, Mẹ sẽ ở bên Ngài cho tới cùng để đón nhận lễ hy sinh của Ngài.

H.- Có phải Mẹ muốn nói về Đức PIO XII không?

T. – Mệnh lệnh chỉ chung về các Đức Giáo Hoàng từ khi mệnh lệnh ở Salette được ban bố tới nay.

2 nhận xét:

  1. T.- Mới chỉ bắt đầu thực hiện, điềm đó xẩy ra cho tới đời con bây giờ rồi dần dần CÁC GIÁO SỸ BỎ ĐỨC TIN, BỎ CẦU NGUYỆN và quỷ Satan sẽ dùng mọi mưuchước thâm độc để cho các vị bỏ nhiệm vụ TÔNG ĐỒ, và rồi dần dần sống đời rất đê tiện.

    Trả lờiXóa
  2. ** Chị Lucia đồng ý với lời giải thích rằng phần thứ ba của "bí mật" là một THỊ KIẾN TIÊN TRI , giống như những thị kiến trong lịch sử thánh - Chị lập lại SỰ XÁC TÍN CỦA CHỊ LÀ THỊ KIẾN FATIMA liên can trước hết đến CUỘC CHIẾN CHỐNG LẠI HỘI THÁNH và CHỐNG LẠI CÁC KITO HỮU , và mô tả NHỮNG ĐAU KHỔ KHỦNG KHIẾP CỦA CÁC NẠN NHÂN ĐỨC TIN trong thế kỷ XX.
    Khi được hỏi : "KHUÔN MẠT CHÍNH TRONG THỊ KIẾN CÓ PHẢI LÀ ĐGH KHÔNG ?" Chị Lucia trả lời ngay là ĐÚNG NHƯ THẾ ...Chị Lucia tiếp tục : "Chúng con đã không được biết danh tính của ĐGH ; Đức Bà đã không nói cho chúng con tên của ĐGH , chúng con đã không biết đó là Đức Benedicto XV hoặc Pio XII hoặc Phaolo VI hoặc Gioan Phaolo II ; nhưng đó CHÍNH LÀ ĐỨC GIÁO HOÀNG ĐANG ĐAU KHỔ và điều đó làm cho chúng con cũng đau khổ ".
    (Trích cuộc trao đổi của TBĐT với chị Maria Lucia của Đức Giesu và Trái tim vô nhiễm ).

    Trả lờiXóa

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Tin Tức

    5/Tin Tức/feat-tab

    Giáo Hội

    5/Tin Công Giáo/feat-tab

    Xã Hội

    5/Tin Xã Hội/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả