Ba Ngày Tối Đen và Trừng Phạt Xuất Phát Thánh Piô

=
Sứ Điệp Chúa Đến chuyển tiếp bản tin BA NGÀY ĐEN TỐI dưới đây đến với qúy bạn để kính mến nhắc nhở mọi người thường xuyên cầu nguyện và đừng hoang mang sợ hãi. Chúa nhân hậu và giàu tình thương tạo dựng chúng ta cho Ngài để cuối cùng sẽ được về “hằng sống” bên Ngài như kinh Tin Kính chúng ta vẫn đọc hang ngày. 
BA NGÀY ĐEN TỐI VÀ TRỪNG PHẠT TÀI LIỆU XUẤT XỨ TỪ CHA THÁNH PADRE PIO 

Từ bản dịch của một bản sao của một bức thư cá nhân bằng văn bản của Cha Padre Pio gửi đến Ủy ban Heroldsbach, được Vatican bổ nhiệm, nhằm làm chứng cho sự thật và thực tế của những tiết lộ về Ba Ngày Đen Tối mà Thiên Chúa ban cho Cha Padre Pio, một linh mục dòng Capuchin có mang năm dấu thánh. 

Ngày 28 tháng 1 năm 1950 

Hãy che thật kín các cửa sổ nhà các con. Đừng nhìn ra bên ngoài. Hãy thắp một ngọn nến đã được làm phép, nến ấy sẽ đủ thắp sáng cho nhiều ngày. Các con hãy đọc kinh Mân Côi. Đọc sách thiêng liêng. Các con hãy thực thi các hành vi hiệp thông thiêng liêng, và cũng thực thi lòng bác ái mà điều ấy sẽ làm hài lòng Thiên Chúa. Hãy dang rộng cánh tay cầu nguyện, hoặc phủ phục trên mặt đất, để nhiều linh hồn có thể được cứu. Đừng đi ra khỏi nhà. Các con hãy trữ vừa đủ thức ăn cho mình. 

Những quyền lực tự nhiên sẽ bị dỡ bỏ và một trận mưa lửa sẽ làm cho mọi người run lên vì sợ hãi. Các con hãy có lòng can đảm! Cha đang ở giữa các các con. 

Ngày 07 tháng hai năm 1950 

Hãy chăm sóc các loài động vật trong những ngày này. Ta là Đấng Tạo Hóa và bảo quản tất cả các loài động vật cũng như con người. Ta sẽ ban cho các con một vài dấu hiệu trước đó, lúc đó các con nên bỏ thêm nhiều thức ăn hơn cho chúng. Ta sẽ bảo quản tài sản của các con, bao gồm cả các loài động vật, vì sau đó chúng cũng sẽ là nhu cầu thực phẩm. Đừng để ai đi ra ngoài sân thậm chí là để nuôi các loài động vật bởi vì ai bước ra bên ngoài đều sẽ bị hư mất! Các con hãy cẩn thận che cửa sổ nhà các con. Bởi vì con cái được tuyển chọn của Ta không được phép nhìn thấy cơn thịnh nộ của Ta. Hãy có niềm tin nơi Ta, và Ta sẽ bảo vệ các con. Niềm tin của các con đòi buộc Ta đến để cứu giúp các con. 

Giờ khắc sự Ngự Giá của Ta đang gần kề! Nhưng Ta sẽ tỏ lòng thương xót. Thời đại này sẽ phải chịu chứng kiến một cuộc trừng phạt khủng khiếp nhất. Thiên thần của Ta sẽ thực thi công việc này. Họ đã sẵn sàng với những thanh gươm nhọn của họ! Họ sẽ chú tâm đặc biệt nhằm tiêu diệt tất cả những người nhạo báng Ta và những ai không tin vào mặc khải của Ta. 

Cơn bão lửa sẽ đổ xuống từ những đám mây và trải rộng trên toàn bộ trái đất! Bão tố, thời tiết xấu, sấm sét và động đất sẽ phủ trùm trái đất trong hai ngày. Một cơn mưa lửa không bị gián đoạn sẽ diễn ra! Nó sẽ bắt đầu sau suốt một đêm rất lạnh. Tất cả những điều này là để chứng minh rằng Thiên Chúa là Đấng làm Chủ Sáng tạo. Những ai hy vọng nơi Ta, và tin vào lời nói của Ta thì không có gì để phải lo sợ vì Ta sẽ không bỏ rơi họ, và cũng không phải là những người truyền bá thông điệp của Ta. Không có sự nguy hại nào xãy đến với những người đang ở trong tình trạng ân sủng và những người tìm kiếm sự bảo vệ của Mẹ Ta. 

Vì lẽ đó mà các con có thể phải chuẩn bị cho những cuộc thăm viếng này, Ta sẽ ban cho các con những dấu hiệu sau đây và những chỉ dẫn: đêm sẽ rất lạnh. Gió gầm. Sau một thời gian, các con sẽ nghe những tiếng sét. Các con phải khóa tất cả các cửa ra vào và cửa sổ lại. Các con không được nói chuyện với ai bên ngoài ngôi nhà. Hãy quỳ gối trước một cây thánh giá, xin ơn tha thứ cho tất cả tội 

lỗi của các con, và cầu xin sự bảo vệ của Đức Mẹ. Đừng nhìn ra bên ngoài trong suốt thời gian có trận động đất, bởi vì sự tức giận của Thiên Chúa là thánh! Chúa Giêsu không muốn chúng ta để nhìn sự tức giận của Thiên Chúa, bởi vì sự tức giận của Thiên Chúa phải được tính đến với nỗi sợ hãi và run rẩy. 

Những ai bỏ qua lời khuyên này sẽ bị giết ngay lập tức. Gió mang theo các loại khí độc sẽ khuếch tán trên toàn bộ trái đất. Những người đau khổ và chết vô tội sẽ là Tử Đạo, họ sẽ được ở cùng Ta trong Vương Quốc của Ta. 

Satan sẽ chiến thắng! Nhưng sau ba đêm, trận động đất và lửa sẽ chấm dứt. Ngày hôm sau, mặt trời sẽ tỏa sáng một lần nữa. Thiên thần sẽ hạ xuống từ Thiên Đàng và sẽ lan truyền tinh thần hòa bình trên trái đất. Một cảm giác biết ơn vô hạn sẽ chiếm lấy những người sống sót sau cơn thử thách khủng khiếp này, một sự trừng phạt sắp xảy cùng với việc Thiên Chúa viếng thăm trái đất kể từ khi tạo dựng. 

Ta cũng đã lựa chọn những linh hồn ở các nước khác, chẳng hạn như Bỉ, Thụy Sĩ. Tây Ban Nha, những người đã nhận được những mặc khải này, để các nước khác cũng có thể được chuẩn bị sẵn sàng. Hãy cầu nguyện nhiều trong Năm Thánh năm 1950. Hãy Cầu nguyện kinh Mân Côi một cách sốt sắng, để lời cầu nguyện của các con có thể thấu tới Thiên Đàng. Không lâu nữa, một thảm họa khủng khiếp hơn sẽ đến trên toàn thế giới, như từng bao giờ được chứng kiến trước khi, một cuộc trừng phạt khủng khiếp chưa từng có! Cuộc chiến năm 1950 sẽ là phần giới thiệu cho những điều này. 

Nhân loại thờ ơ lãnh đạm làm sao về những điều này! Những điều mà sẽ sớm xảy ra cho họ, trái với mọi dự tính. Thật vô tư làm sao khi họ đang chuẩn bị chính mình cho những sự kiện chưa từng có này, mà qua đó họ sẽ phải vượt qua trong một thời gian ngắn! 

Trọng lượng của sự cân bằng Thiên Tính đã chạm đến trái đất! Cơn thịnh nộ của Cha Ta sẽ được đổ xuống trên toàn thế giới! Ta một lần nữa cảnh báo thế giới thông qua công cụ hữu hiệu của các con, cũng như Ta đã thường thực hiện từ trước đến nay. 

Tội lỗi của loài người đã nhân lên đến nỗi không thể đo lường được: Sự bất kính trong Giáo Hội, tội kiêu căng đã được ràng buộc vào những hoạt động tôn giáo giả tạo, sự thiếu thốn tình huynh đệ thực sự, việc không đứng đắn trong cách ăn mặc, đặc biệt là vào mùa hè ... Thế giới này đầy dãy tội lỗi. 

Thảm họa này sẽ đến trên mặt đất như một tia chớp vào thời điểm mà ánh sáng của mặt trời lúc bình minh sẽ bị thay thế bởi bóng tối đen! Không ai được rời khỏi nhà hoặc nhìn ra khỏi cửa sổ từ thời điểm đó. Ta, chính Ta sẽ đến giữa sấm sét. Kẻ ác sẽ chứng kiến Trái Tim Cực Thánh của Ta. Sẽ có nhầm lẫn rất lớn bởi vì bóng tối cùng cực này bao phủ toàn bộ trái đất, và rất nhiều người sẽ chết vì sợ hãi và tuyệt vọng. 

Những người chiến đấu cho các sự nghiệp của Ta sẽ nhận được ân sủng từ Trái Tim Cực Thánh của Ta và khóc lên rằng: "Có ai giống như Đức Chúa Trời!", những người ấy sẽ phục vụ như là một cách thức để bảo vệ cho nhiều người. Tuy nhiên, nhiều người sẽ bị thiêu cháy trên các cánh đồng như cỏ khô héo! Kẻ vô thần sẽ bị tiêu diệt, để rồi sau cùng lẽ công bình sẽ có thể được lập lại một lần nữa. Vào ngày mà ngay sau khi bóng tối đã thiết lập hoàn toàn thì không ai được rời khỏi nhà hoặc nhìn từ ra ngoài cửa sổ. Bóng tối sẽ kéo dài một ngày và một đêm, tiếp theo là một ngày, một đêm, và một ngày khác - nhưng đêm tiếp theo sau đó thì các vì sao sẽ tỏa sáng một lần nữa, và sáng hôm sau mặt trời sẽ mọc lên trở lại, và đó sẽ là mùa xuân! 


Trong những ngày đen tối này, những người mà Ta tuyển chọn không được ngủ, cũng như các môn đệ trong khu vườn ô liu. Họ phải cầu nguyện không ngừng, và họ sẽ không phải thất vọng vì Ta. Ta sẽ thu lấy những ai được Ta tuyển chọn. Địa ngục sẽ tin rằng chính nó là sở hữu chủ của toàn bộ trái đất, nhưng Ta sẽ lấy lại trái đất!

Lẽ nào các con lại nghĩ rằng Ta sẽ để cho Cha Ta có những hình phạt khủng khiếp như thế đến trên thế giới, nếu như thế giới sẽ chuyển từ sự gian ác ra thành công lý? Nhưng vì tình yêu tuyệt vời của Ta mà những tai họa này được phép ập đến trên nhân loại. Mặc dù nhiều người sẽ nguyền rủa Ta, nhưng hàng ngàn linh hồn sẽ được cứu thông qua những tai họa ấy. Không có một sự hiểu biết nào của con người có thể dò thấu chiều sâu tình yêu của Ta!

Cầu nguyện! Cầu nguyện! Ta mong muốn những lời cầu nguyện của các con. Đức Mẹ yêu dấu của Ta, Thánh Giuse, Thánh Elizabeth, Thánh Conrad, Thánh Mi-ca-e. Thánh Phêrô , Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu, Các Thánh Thiên Thần của các con sẽ là những người cầu bầu cho các con. Hãy cầu xin họ trợ giúp! Hãy là những chiến sĩ can đảm của Chúa Kitô! Khi ánh sáng trở lại, hãy để mọi người cảm tạ Thiên Chúa Ba Ngôi đã bảo vệ cho họ! Sự tàn phá sẽ rất lớn lao! Nhưng Ta, Thiên Chúa của các con đã tịnh hóa trái đất. Ta ở cùng với các con. Hãy có niềm tin!

Được đăng bởi dangchuatinhcon

Tải Về Tại Đây

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Tin Tức

    5/Tin Tức/feat-tab

    Giáo Hội

    5/Tin Công Giáo/feat-tab

    Xã Hội

    5/Tin Xã Hội/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả