Tổ chức nghi lễ Hindu tại Nhà Thờ ở Pháp

=
TỔ CHỨC NGHI LỄ HIN DU TẠI NHÀ THỜ RODEZ PHÁP 
Nhà thờ Notre Dame ở Rodez miền nam nước Pháp đã tập trung 1 cách bất thường của người dân khắp nơi đổ về từ các quốc gia thậm chí của cả Ấn Độ .Để tham dự 1 buổi lễ thụ phong chức linh mục cho Cha Deacon Francis Dominie, cha là 1 công dân Pháp gốc Ấn độ.

Thánh lễ này được sự tổ chức của ĐGM Francoi Fonlupt ngài nổi tiếng với định hướng theo chủ thuyết tiến bộ và các sáng kiến lập dị của ngài từ thời ĐGH Benedicto cho đến nay.
Trong buổi lễ có khoảng 15 vũ công nữ trẻ họ được đưa dến từ Ấn độ họ thực hiện các điệu nhảy Hin du cũng như các nghi lễ thờ thần - như hình trên chúng ta thấy đó là nghi lễ vẽ dấu chấm đỏ dấu hiệu may mắn lên trên trán của ĐGM Francoi để tránh xui xẻo và mang lai sự thịnh vượng cũng như khả năng sinh sản -Thực tế cho thấy ý nghĩa này của đạo Hin du là kính trọng thần Porvati vợ của thần Shiva - Mầu dỏ tượng trưng cho nữ thần Shaki.
- Các hình tiếp theo cho thấy họ nhảy múa và tiến lên gian cung thánh với các điệu múa thờ thần -họ dâng hương ,hoa -và rắc hoa hồng khắp bàn thờ.
- Với những sáng kiến pha trộn Ấn giáo và Ky tô giáo như trên khiến chúng ta không khỏi băn khăn vì giờ đây nơi tôn nghiêm nhất của Thiên Chúa cũng chính là nơi thể hiện cho các việc thờ thần

-Các bạn có nghĩ rằng điều này làm Thiên Chúa ghen tỵ không và nếu như Thiên Chúa toàn năng khi ngài dỗi hờn thì điều gì sẽ xảy ra ? Đây chính là dấu chỉ của sự bội giáo trong các sứ điệp La Salete mà Đức Mẹ đã nói tới.

- Lạy Chúa nguyện xin Thiên Chúa mở mắt cho chúng con biết ăn năn hối cải chạy về với Chúa khi còn thì giờ. Amen.

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Tin Tức

    5/Tin Tức/feat-tab

    Giáo Hội

    5/Tin Công Giáo/feat-tab

    Xã Hội

    5/Tin Xã Hội/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả