Thời cuối: Thay Đổi Thánh Lễ

=

MỘT NỮ TU NGƯỜI HÀ LAN TRONG PHỤNG VỤ THÁNH THỂ
- Cả 2 người họ luôn được phát sóng cùng nhau trên kênh truyền hình Hà lan -Họ đang có chung 1 nhiệm vụ quan trọng là cùng nhau Dâng Thánh lễ.
- Linh mục Peter Denneman đến từ Giáo phận Breda -Hà lan và bà Joke Litjens với vai trò Trợ lý linh mục. 



- Cả 2 thường xuất hiện trong các trang phục giống nhau cả về hình thức -phong cách và mầu sắc của áo lễ -Cô ta luôn đứng bên cạnh anh ta trên bàn thờ khi ông cử hành Thánh lễ- như đã thể hiện trong các bức ảnh trên.
- Những ấn tượng nào được đem lại với những người tham dự thánh lễ nhất là giáo dân -Thật khó để mà từ chối vai trò của cô ta đang như là 1 linh mục trong 1 thánh lễ đồng tế
- Vì nhiều điều mới lạ mà ngày nay đang loan truyền rộng rãi trong tất cả Giáo hội Công giáo mà được bắt đầu từ GH Hà lan -Chúng tôi tự hỏi ,phải chăng 1 thời gian ngắn nữa thôi chúng ta sẽ thấy chức linh mục phụ nữ sẽ ở khắp nơi trên thế giới -điều mà Đức Mẹ Guadalupe đã cảnh báo và không chấp nhận sự xúc phạm đến thánh tử con mẹ cho dù họ là nữ tu mà nay họ lại còn xúc phạm cử hành nghi lễ hiến tế con Mẹ trên đồi Can vê trên bàn thờ mỗi ngày.
- Breda là 1 thành phố trong Tổng giáo phận Utrecht mà Đức Hồng Y là Adrianus Johannes Simonis - Vậy không còn cần phải nói .Đây là các sự thay đổi trong Thánh lễ nổi tiếng này đã được sự chấp thuận bởi Đức Hồng Y Simonis -để từ đây sẽ khởi đi cho khắp thế giới.
- Hơn nữa trong thánh lễ này cũng đã có sử dụng lễ phục mầu Đen điều mà Giáo hội Tông truyền rất lo ngại trong phụng vụ thánh lễ vì dễ bị nhầm lẫn với thánh lễ Đen của Satanic
- Nguyện xin Thiên Chúa cùng các cơ binh trên trời chế trị nó -Amen
Sưu tầm

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Tin Tức

    5/Tin Tức/feat-tab

    Giáo Hội

    5/Tin Công Giáo/feat-tab

    Xã Hội

    5/Tin Xã Hội/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả