Mừng Lễ Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu 1/10

=
Mừng lễ Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu 1/10

Hôm nay mừng lễ Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu. Chúng con dưới đất hết lòng hân hoan hợp với các Đấng trên trời chúc mừng Thánh nữ với bài hát: Từ ngày Têrêsa chào đời…


Bây giờ chúng con đọc ít kinh sau đây kính Thánh nữ, để xin Thánh nữ cầu bầu trước tòa Chúa cho chúng con:

KINH THÁNH TÊRÊXA HÀI ĐỒNG GIÊSU

CẦU CÙNG THÁNH TÊRÊSA HÀI ĐỒNG GIÊSU

KINH CẦU NGUYỆN CÙNG BÀ THÁNH TÊRÊXA HÀI ĐỒNG GIÊSU CHO KẺ NGOẠI ĂN NĂN TRỞ LẠI ĐẠO

KINH BÀ THÁNH TÊRÊXA


Hôm nay Chúa sẽ đặc biệt thương nhận lời Thánh nữ trong ngày mừng lễ kính Thánh nữ. Chúng con cám ơn Thánh nữ đã hứa làm mưa hoa hồng xuống trên những người Thánh nữ thương mến và cả những người thương mến Thánh nữ như chúng con. Xin cho chúng con học hỏi các nhân đức của Thánh nữ và đem ra thực hành trong đời sống chúng con. Cho chúng con tín thác vào tình thương của Chúa, luôn biết mỉm cười trước mọi hoàn cảnh và biết dâng những hy sinh, chịu đựng, khó nhọc của mình cho Chúa Giêsu, để cứu giúp các linh hồn như Thánh nữ đã làm.

Xin Thánh nữ thương đến tình trạng thế giới hiện nay và nài xin lòng thương xót của Chúa xuống cho thế giới chúng con. Xin cho mọi người nhất là các nhà lãnh đạo, cầm quyền nhận biết những khó khăn của thế giới hôm nay không tự giải quyết được, nhưng phải quay về với Chúa là Đấng nắm vận mệnh thế giới này và nài xin lòng xót thương của Chúa, thì Chúa sẽ ban hòa bình chân chính và giải quyết các vấn nạn cùng mọi sự hài hòa tốt đẹp cho.

Chúng con cám ơn Thánh nữ chuyển cầu đến Chúa cho chúng con và xin chúc lành cho chúng con bằng những nụ hôn hồng xinh đẹp của Thánh nữ, để môi miệng chúng con luôn mở lời chúc tụng, ngợi khen, tôn vinh, cảm tạ Chúa bằng câu: „Lạy Chúa con, con yêu mến Chúa!“ Amen.

Liên kết trong hoa hồng tình thương THĐG
Maria Nguyễn Thị-Hạnh
Theo: Memaria.org

Không có nhận xét nào

Trên đầu

ad728

Bên dưới

ad728
  • Tin Tức

    5/Tin Tức/feat-tab

    Giáo Hội

    5/Tin Công Giáo/feat-tab

    Xã Hội

    5/Tin Xã Hội/feat-tab
    Mô_tả Mô_tả Mô_tả